โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 - PANNANA PHUTTHAMONTHON SAI 3 ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทลูกของ พรีบิลท์ ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจก่อสร้าง กว่า 20 ปี ระดับราคา 14-19 ล้านบาท เฟสแรกสามารถขายได้แล้วกว่า 90% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท ปัจจุบันมีลูกค้าโอนบ้านและย้ายเข้ามาอยู่แล้ว 

 

ความสำเร็จของโครงการนี้ ส่วนหนึ่งมาจากประสบการณ์ของบริษัท พรีบิลท์ ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างระดับไฮเอนด์มายาวนาน กว่า 20 ปี และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ และโครงการ มีความคุ้มค่า และแตกต่างจากโครงการอื่นๆ  ในย่านเดียวกัน ทั้งที่ตั้ง การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เรียบหรู โปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ วัสดุที่สวยงามคงทน ในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า  จึงเป็นปัจจัยลูกค้าชมโครงการแล้วตัดสินใจจองซื้อ   

บ้านของโครงการพรรณนาเป็นงานออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Timeless’ หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการบ้านขนาดใหญ่ที่มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งสบาย มีรูปแบบการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องเอนกประสงค์ ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมที่จอดรถในร่ม 3 คัน
- บ้านเล็ก 100 ตร.วา 280 ตาราง​เมตร​ 4​ ห้องนอน​ 5​ ห้องน้ำ​ 3​ ที่จอดรถ​ ราคา​ เปิดตัว​ 15 ล้าน​
- บ้านใหญ่​ 120​ ตร.วา 326 ตาราง​เมตร​ 4​ ห้องนอน​ 5​ ห้องน้ำ​ 3​ ที่จอดรถ​ ราคา​ เปิดตัว​ 19​ ล้านบาท

รวมถึง​ความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน เป็นอีกจุดที่โครงการ​ให้ความสำคัญ  เห็นได้จากทั้งโครงการมีจำนวนบ้านเพียง 98 ยูนิตเท่านั้น  มีการวางตำแหน่งและจำนวนบ้านที่ไม่หนาแน่น โดยในหนึ่งซอยมีเพียง 4 -6 ยูนิต รวมถึงบ้านเลขที่ของโครงการที่เป็นเลขมงคล คือ บ้านเลขที่เริ่มต้นด้วย 888  

โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ coworking space, fitness แยกส่วน, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ half Olympic, แบ่ง kid zone เป็นสัดส่วน, life park สวนสีเขียวที่คัดสรรพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถันกับลำธารหินและบ่อน้ำให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

ตลอดจนบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบด้วยความใส่ใจและคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย ความรวดเร็วเป็นหลัก และการดูแลระบบรักษาความปลอดภัยโครงการตลอด 24 ชั่วโมง 

ปัจจัย​ในการเลือกทำเลย่านฝั่งธนฯ บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 เนื่องจากเห็นโอกาสและศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งราคาที่ดินในย่านนี้มีการขยับตัวสูงขึ้นราว 8-10% ต่อเนื่องทุกปี 

นายวิโรจน์กล่าวถึง ตลาดบ้านแนวราบว่า ตลาดบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ราคา 15-20 ล้านบาท มีการเติบโตต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ผู้ซื้อได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจน้อยกว่ากลุ่มอื่น

จากการที่ PANNANA PHUTTHAMONTHON SAI​ 3​ เฟส 1 ราคา 14-19 ล้านบาท ขายได้ 90% พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ มั่นใจ​ ลุยเปิด​โครงการต่อเนื่อง​ 
1.​ PANNANA PHUTTHAMONTHON SAI​ 3​ เฟส 2 เปิดขาย เมษายน 2564 ราคา 15-20​ ล้านบาท (ราคาปรับขึ้นจากเฟสแรก 5%) บนพื้นที่โครงการ 20 ไร่ ขนาดที่ดิน 100-120 ตร.วา จำนวน 50 ยูนิต ​
2. PIMNARA Srinakarin - Bangna​ (พิมนารา​ ศรีนครินทร์​-บางนา)​ เตรียมเปิดตัวภายในเดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2564 นี้​ บ้านเดี่ยวราคา 5 – 7 ล้านบาท​
3. โครงการ​อยู่ในระหว่างการเจรจาซื้อที่ดิน  เป็น​ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว ที่เตรียมเปิดตัว ทำเลตอนเหนือของกรุงเทพฯ ทาวน์เฮ้าน์ 2 ล้านกว่า 
และบ้านเดี่ยวขนาด 50 ตร.วา เริ่ม 4 ล้านกว่าบาท